วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

BlackBerry Bold 9700 smartphone




มีประสิทธิภาพและการกลั่น, BlackBerry Bold 9700 smartphone for AT & T มี built - in สนับสนุนทั้ง AT & รวดเร็ว T 3G เครือข่ายรวมทั้งการเข้าถึง Fi Wi - เครือข่ายของประเทศที่ใหญ่ที่สุดกว่า 20,000 hotspots บาท -- รวมประมาณ 7,000 Starbucks สถานที่ ตัวหนา 9700 ให้ส่งข้อมูลที่รวดเร็วและการเรียกดูเว็บเพิ่มขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วในเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเช่น Facebook และ MySpace และแน่นอนคุณจะสนุกกับการสื่อสารทั้งหมดและคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่คุณได้มาคาดหวังจากโทรศัพท์ BlackBerry -- รวมทั้งอีเมลเสิร์ฟขึ้นโดย BlackBerry Internet Service และเมนูแบบการส่งข้อความตัวเลือก (SMS, MMS, และ IM )



BlackBerry Bold 9700 ทำงานบนเครือข่าย 3G AT & T รวดเร็วและมี Wi - Fi ฟรีกว่า 20,000 hotspots บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

คุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงการเข้าถึง BlackBerry App World, กล้องโฟกัสอัตโนมัติ 3.2 ล้านพิกเซลด้วยความสามารถในการจับภาพวิดีโอและการเชื่อมต่อบลูทู ธ สำหรับการสตรีมเพลงสเตอริโอและ PC tethering
โทรศัพท์นี้ได้อย่างรวดเร็วสามารถดาวน์โหลดวิดีโอเพลงและอื่น ๆ กว่า AT & T ฟ้าผ่ารวดเร็ว HSPDA 3G เครือข่าย นอกจากนี้จะให้การสนับสนุนเครือข่ายความเร็วสูง HSDPA (2100 MHz) ทั่วโลก -- ช่วยให้คุณสนุกกับเสียงและการเข้าถึงข้อมูลในยุโรปเอเชียแอฟริกาและอเมริกาใต้ นี้ GPS ที่ใช้โทรศัพท์สามารถเข้าถึง AT & T Navigator บริการสำหรับกลับรถโดยหันทิศทาง มันยังมาก่อนโหลดกับ AT & T Visual Voicemail ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เสนอประสิทธิภาพ top - of - the - line และการทำงานที่ Bold 9700 คุณสมบัติที่ซับซ้อนสูงสีดำเงาโครเมี่ยมไฮไลท์และหนังเทียมด้านหลัง มันยังมีเอกลักษณ์, คีย์บอร์ดเต็มสัมผัสอย่างรวดเร็วและถูกต้องพิมพ์, และนวัตกรรม Trackpad optical touch - sensitive ซึ่งทำให้ประสบการณ์นำทางที่ดี และคุณจะได้รับความสะดวก BlackBerry App World, app store อย่างเป็นทางการสำหรับมาร์ทโฟน BlackBerry ทำให้คุณสามารถเรียกดูและดาวน์โหลดสนุกและการประยุกต์ใช้กับโทรศัพท์มือถือการทำงานของ

ร้อนชนิดถอดเปลี่ยน microSD / SDHC สล็อตการ์ดหน่วยความจำให้เก็บเพิ่มเติมสำหรับไฟล์มัลติมีเดียและการประยุกต์ใช้การเก็บถาวรกับการ์ดหน่วยความจำ 2 GB รวมและการสนับสนุนเพิ่มเติม 32 บัตร GB อื่น ๆ ได้แก่ กล้อง 3.2 ล้านพิกเซลกล้อง / และ Bluetooth 2.1 เชื่อมต่อกับอุปกรณ์แฮนด์ฟรีและสตรีมเพลงสเตอริโอ

เชื่อมต่ออยู่

ด้วยการผลักดันของเทคโนโลยี email BlackBerry, อีเมล์ของคุณจะพบคุณโดยไม่ต้องเริ่มต้นการเชื่อมต่อ อุปกรณ์ BlackBerry ถูกออกแบบให้อยู่บนและเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องกับเครือข่ายไร้สายแจ้งให้ท่านทราบเป็นอีเมลใหม่มาถึง นอกจากตัวอักษรคุณสามารถรับและดูสิ่งที่แนบมาในหลากหลายรูปแบบไฟล์ที่นิยมรวมถึง Microsoft Office, Corel WordPerfect, และ Adobe PDF

เรียกดูเว็บด้วยเบราว์เซอร์ตัวเต็ม featured, ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพแสดงหน้า HTML รวมทั้งช่วยให้คุณสามารถตั้งค่า RSS ฟีดเพื่อเชื่อมต่อกับข่าว up - to - the - minute และบทความบล็อก และติดตามรายชื่อของคุณใช้ความหลากหลายของข้อความด่วนลูกค้าดาวน์โหลด (IM) เครือข่ายรวมทั้ง Blackberry Messenger รวมทั้งสำหรับ Google Talk, Yahoo! Messenger, และ Lotus Sametime

สำหรับผู้ใช้องค์กรนี้อุปกรณ์ทั้งหมดที่ BlackBerry ส่งอีเมลองค์กรและความสามารถในการส่งข้อความที่คุณได้มาคาดหวัง It 's สนับสนุนใน BlackBerry Internet Service ให้คุณสามารถเข้าถึงได้ถึง 8 งานหรือบัญชีอีเมลส่วนบุคคล (รวมทั้งความนิยมมากที่สุด ISP บัญชีอีเมล) เป็น BlackBerry Enterprise Server ทำให้การรักษาความปลอดภัยขั้นสูงและการบริหารภายใน IBM Lotus Domino, Microsoft Exchange และ สภาพแวดล้อม Novell Groupwise

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น